Người thân ngóng tin 8 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội

Như PLO đã đưa tin, rạng sáng 11-4, một đám cháy cực lớn tại khu vực Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến tám người tử vong và mất tích.

Hiện trường bên trong vụ cháy.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực ra vào xưởng xảy ra vụ cháy hiện đã bị phong tỏa. Lực lượng cảnh sát PCCC vẫn đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ.

Xe cứu thương và đội ngũ bác sĩ cũng đang túc trực.

Các nạn nhân hiện đã được đưa tới BV 198 Bộ Công an. Một số thân nhân của nạn nhân đã tới hiện trường để nghe ngóng thông tin.

Lực lượng chức năng đang cứu hộ, cứu nạn.

Bà Lê Thị Lá, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội, thất thần ngồi đợi tin tức của con và cháu trai. Bà cho biết lúc 6 giờ sáng cùng ngày nhận được tin về việc con mình bị nạn. Bà gọi cho con nhưng không liên lạc được.

Ngay sau đó, bà vội vàng lên hiện trường để tìm con nhưng chưa có thông tin. Bà cho biết thêm, con trai bà làm tại xưởng đã được hai năm, hiện chưa lập gia đình. Bà Lá liên tục khóc khi nói.

Bà Lê Thị Lá thất thần ngồi chờ tin người thân.

Trước đó, vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 2 giờ 15 phút sáng 12-4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có tám nạn nhân bị thiệt mạng và mất tích trong vụ cháy. Tất cả các nạn nhân đều tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác.

Lối vào khu vực cháy đã bị phong tỏa.

Ngay sau khi xảy ra hoả hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường.

Tuy nhiên, khu vực kho xưởng bị cháy nằm sau trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả bốn khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của Công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m².

Cảnh sát PCCC điều động xe cứu hỏa tới hiện trường.

Rạng sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sử đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hoả hoạn.

Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục lượt xe cứu hoả tham gia chữa cháy nhưng phải nhiều giờ sau, vụ hoả hoạn mới được dập tắt hoàn toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm