Người phụ nữ lìa đầu tại chung cư điều trị tâm thần, trầm cảm

Công an quận 7 và Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ việc chị NTAT, 33 tuổi tử vong không nguyên vẹn tại chung cư vào chiều 8-11.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: CM

Kết quả khảm nghiệm tử thi cho thấy, chị T tử vong do đa vết thương, đầu lìa khỏi thi thể.

Làm việc với công an, người nhà chị T cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc chị T đang sống tại lầu 31 của chung cư. Lúc này, người cô đang ru con ngủ trong phòng.

Vào khoảng 14 giờ, em gái chị T đi ra ngoài thì không thấy chị T, người này gọi điện hỏi người quen cũng không thấy. Tuy nhiên, ít lâu sau đó thì nhận được tin báo chị T đã tử vong ở giếng trời, lầu 3.

Theo em gái chị T, chị T mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 và đã từng đi điều trị nhiều bệnh viện. Thời gian trước, chị T đã đỡ nhưng thường xuyên than vãn chán nản việc kinh doanh, nhiều lần nói muốn tử tự.

Như PLO đã đưa tin, chiều ngày 8-11 người dân phát hiện thi thể nữ giới lìa đầu tại khu vực giếng trời lầu 3 của chung cư, tại tầng 6 và 7 còn có nhiều vết máu. Người dân sau đó đã trình báo cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm