Người phụ nữ hoảng hốt khi xe máy bất ngờ phát cháy

Ngày 21-4, Công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã lập hồ sơ, ghi nhận về vụ cháy xe máy xảy ra trên đường Trần Văn Giàu (xã Lê Minh Xuân) vào chiều cùng ngày.

Theo thông tin, khoảng 16 giờ chiều, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy hiệu Air Blade chạy trên đường Trần Văn Giàu hướng từ Long An đi TP.HCM. Khi đến khu vực xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh thì xe máy bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: HT

Người phụ nữ cho xe dừng lại bên đường và hô hoán người dân dập lửa nhưng bất thành. Sau ít phút, chiếc xe máy của nạn nhân bị cháy rụi hoàn toàn, còn trơ khung sắt.

Người phụ nữ cho biết, đang trên đường từ Long An đi TP.HCM để đem đồ cho người thân bị bệnh đang nằm viện thì xảy ra sự cố. Trên đường đi, người này có ghé đổ xăng tại một cây xăng trên địa bàn tỉnh Long An. Sau khi di chuyển đoạn đường hơn chục cây số đến huyện Bình Chánh (TP.HCM) thì xe bất ngờ bốc cháy.

Công an xã Lê Minh Xuân sau đó cũng có mặt ghi nhận vụ việc. Đến 18 giờ chiều cùng ngày, khổ chủ đã thuê xe chở xe máy bị cháy về lại Long An để làm việc với bên bảo hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm