Người phụ nữ để lại 3 con nhỏ rồi nhảy cầu ở Sông Lam tự vẫn

Chiều 23-6, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người thân đang nỗ lực tìm kiếm chị Nguyễn Thị H. (35 tuổi, trú xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) trên sông Lam (đoạn qua xã Đặng Sơn).

Lực lượng cảnh sát cứu nạn cứu hộ đang tìm kiếm chị H. trên sông Lam. Ảnh: ĐL

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút sáng 23-6, người dân phát hiện một phụ nữ đi từ xã Đặng Sơn ra giữa cầu Đô Lương (bắc qua sông Lam). Người phụ nữ này có đứng giữa cầu một thời gian và có nghe điện thoại.

Sau đó, người dân phát hiện đôi dép người phụ nữ để lại trên cầu, nhưng người đã “mất tích”. Một số người dân thấy nhảy cầu tự vẫn nhưng không dám lao xuống sông Lam cứu vì cầu cao, sông sâu, nước chảy xiết. Người dân đã báo cơ quan chức năng.  

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương huyện Đô Lương đã nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn. Danh tính người phụ nữ được xác định là chị Nguyễn Thị H. Chị H. đã lập gia đình, ba con đang còn thơ dại.

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 5 huy động phương tiện chuyên dụng cùng 10 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường; phối hợp với lực lượng địa phương triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Công tác tìm kiếm chị H. đang gặp khó khăn vì sông Lam sâu, nước chảy xiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm