Người phụ nữ bị đuổi ra khỏi phòng trọ được 1 chủ nhà trọ khác cứu giúp

Mới đây, một clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh người đàn ông được cho là chủ trọ đi đến căn phòng ném quần áo, đuổi người phụ nữ thuê trọ đi.

Clip được chia sẻ đúng vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhiều người thuê trọ gặp khó khăn nên thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội. Nhiều người cho rằng, người phụ nữ mất việc làm trong lúc dịch bệnh nên không có tiền đóng trọ và đã bị đuổi.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại khu nhà trọ trên đường Bình Thành (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo lãnh đạo UBND phường Bình Hưng Hòa B, người phụ nữ trong clip thuê nhà trọ của ông NVH từ tháng 3-2021 và đã trả 800.000 đồng.

Tuy nhiên, do người này không trả tiền thuê trọ tháng 3 và hai tháng tiếp theo nên mới đây ông H. thông báo sẽ lấy lại phòng vào đầu tháng 7. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không chịu chuyển đi.

Người này cũng không hợp tác khi chủ nhà trọ đề nghị sẽ hỗ trợ kinh phí cho về quê hoặc hỗ trợ cho thuê nhà trọ khác và đỉnh điểm là sự việc như trong clip đăng tải trên mạng. Nhà trọ người phụ nữ thuê giá mỗi tháng là 1,5 triệu đồng.

Sau khi xuất hiện thông tin trên mạng xã hội, UBND phường Bình Hưng Hòa B đã xuống tìm hiểu, vận động chủ nhà trọ để cho người phụ nữ ở lại một đêm để sắp xếp. Sau đó, người này được một chủ trọ khác cho ở miễn phí một tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm