Người phụ nữ 59 tuổi rải “truyền đơn” bôi nhọ người tình

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là bà Lê Thị Khoa (SN 1954, ngụ thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Bà Khoa thừa nhận đã rải hơn 50 tờ giấy với nội dung bôi nhọ một người đàn ông tên T. trên đường Cao Bá Quát (gần chợ tạm Quảng Ngãi) và khu vực xã Nghĩa Hòa (huyện Tư Nghĩa).
Tuy nhiên, nội dung “truyền đơn” thì bà Khoa không thừa nhận do mình soạn thảo. “Tức giận ông T. bội bạc tôi, nhân lúc thấy có nội dung chỉ trích người đó, tôi lấy đem đi photo rồi rải ngoài đường cho nhiều người biết”, bà Khoa nói.
Bà Khoa làm việc với cơ quan chức năng
Bà Khoa làm việc với cơ quan chức năng

Ngoài khủng bố tinh thần người tình bằng cách rải “truyền đơn” bôi nhọ, bà Khoa còn dùng các tạp chất phế phẩm ném đe dọa ông T.Q.T. khoảng 24 lần.

Trao đổi với PV ngày 3/1/2014, Thượng tá Võ Ngọc Tức - Phòng PA83 Công an tỉnh Quảng Ngãi - cho biết: “Sự việc xảy ra từ tháng 9/2013, sau hơn 3 tháng điều tra, cơ quan điều tra đã xác định và bản thân bà Lê Thị Khoa cũng thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, đối tượng nào soạn thảo nội dung thì vẫn chưa xác định”.

Thời điểm bà Khoa và ông T.Q.T. có tình cảm với nhau, cả hai đều đang có gia đình. Sau nhiều năm quan hệ bất chính, đến khoảng tháng 9/2013, chuyện tình cảm ngoài luồng của 2 người phát sinh mâu thuẫn và dẫn đến sự việc trên.

Thượng tá Võ Ngọc Tức khẳng định: “Hành vi phát tán nội dung cố ý bôi nhọ danh dự, uy tín và làm nhục người khác của bà Khoa đã vi phạm Điều 121 Bộ Luật hình sự về vi phạm tội làm nhục người khác”.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Hồng Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm