Người nằm la liệt khi xe tải cẩu húc 4 xe máy, 2 ô tô

Theo thông tin ban đầu, sáng 5-7, xe tải cẩu biển số Đà Nẵng (chưa xác định được danh tính tài xế) chạy qua cầu Phú Long hướng từ quốc lộ 13 (Bình Dương) về Hà Huy Giáp (quận 12, TP.HCM).
Khi vừa đổ dốc cầu Phú Long, phương tiện này lao như tên bắn qua khúc cua tông văng xe máy biển số 86B6-164.08 của người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển khiến người này bị thương nặng.

Chiếc xe tải cẩu húc văng 4 xe máy khiến nhiều người bị thương. Ảnh: H.Tâm

Tiếp đó, xe tải cẩu lao về phía trước hơn 20 m va vào 2 ô tô đang dừng đèn đỏ gồm 1 xe loại 29 chỗ, biển số TP.HCM do tài xế Lại Văn Danh (40 tuổi) điều khiển chở theo khoảng 10 công nhân và một ô tô loại 7 chỗ (chưa xác định được biển số, người điều khiển), phương tiện này sau đó đã rời hiện trường.

Chiếc xe máy bị vò nát khi bị xe tải cẩu cuốn vào gầm. Ảnh: H.Tâm

Chưa dừng lại, xe này tiếp tục lao tới tông trúng 3 xe máy, kéo lên nhiều mét trên đường khiến nhiều người bị hất văng khỏi xe, nằm la liệt trên đường. Trong đó có xe của anh Nguyễn Văn Thành (46 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). “Chiếc xe tải lao tới như tên bắn va chạm gây ra nhiều tiếng động lớn. Tôi liền lao xe né” – anh Thành nói. Người đàn ông sau đó nhảy khỏi xe bị xây xát, riêng phương tiện bị xe tải cán nát.

Tại hiện trường, xe máy nằm la liệt, hư hỏng nặng. Trên mặt đường xuất hiện vết cày kéo dài, nhiều bộ phận trên xe máy bị vỡ văng tung tóe. Người dân cho biết những nạn nhân bị thương đã được đưa đi sơ cấp cứu. Nguyên nhân có thể là do xe tải cẩu bị mất phanh tại khúc cua.
Lực lượng chức năng quận 12 đã có mặt để xử lý hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông. Đến trưa cùng ngày, hiện trường cơ bản đã được giải quyết.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm