Người lái xe điên Lexus là 'đại ca' đất Cảng

Ngày 9/8, lãnh đạo Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Đốc (SN 1966, trú tại phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Người lái xe điên Lexus là 'đại ca' đất Cảng ảnh 1

Chiếc xế hộp sau vụ tai nạn khiến 2 người mất mạng đã bị đưa về công an quận Dương Kinh.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 45 ngày 8/8, Nguyễn Duy Đốc (tức Đốc “điên”) điều khiển chiếc xe Lexus 350 biển kiểm soát 15A-000.09 đã gây ra vụ tai nạn thảm khốc trên đường Phạm Vặn Đồng, phường Hải Thành, quận Dương Kinh.

Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe do Đốc “điên” điều khiển chạy bạt mạng trên đường liên thôn trước khi ra đường Phạm Văn Đồng, nhiều người đi đường đã phải nhảy xuống sông ven đường để tránh.

Khi ra đến đường Phạm Văn Đồng, chiếc xe vẫn lao như bay và đã đâm vào 4 người đang đi trên 3 xe máy cùng chiều, đang đi theo hướng từ Khu du lịch Đồ Sơn về nội thành Hải Phòng.

Hậu quả, anh Vũ Thanh Việt (SN 1992, trú tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng) thiệt mạng tại chỗ, còn anh Phạm Quốc Cường (SN 1972, trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng) tử vong sau đó ít phút. Hai người khác là anh Đoàn Quang Lâm (SN 1993, trú tại quận Lê Chân) chui lọt vào gầm xe ô tô, bị kéo đi hàng trăm mét và chị Phạm Thị Hoa Mỹ (SN 1985, trú tại phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh) bị tung lên giải phân cách bên đường. Tuy nhiên, cả 2 người này đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Ngay sau khi sảy ra vụ tai nạn, Đốc “điên” được một người bạn là “đại gia” đất Cảng cùng anh trai đưa đến Công an quận Dương Kinh tự thú.

Đốc “điên” vốn là một “đại ca” đất cảng, với vô số tiền án, tiền sự. Đại ca này cũng có mối quan hệ thâm giao với dân anh chị “cộm cán” ở Hà Nội và khu vực Đông Bắc.

Đốc “điên” cũng luôn bị công an địa phương đưa vào “tầm ngắm” về các hoạt động cầm đầu băng ổ nhóm trong “thế giới ngầm” ở đất Cảng.


Theo Tri Thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm