Người để thư tuyệt mệnh trên cầu Sài Gòn nghĩ lại nên về nhà

Ngày 10-10, Công an phường Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) lấy lời khai lập hồ sơ vụ việc chị VTT(36 tuổi, ngụ quận 5) đã để lại đồ đạc, thư tuyệt mệnh trên cầu Sài Gòn khiến nhiều người tưởng nhầm là tự sát.

Sự việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Ảnh: HT

Trước đó, chiều 9-10, Công an phường Thảo Điền nhận tin báo của người dân có một phụ nữ bỏ lại đôi dép, điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống cầu tự tử.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phối hợp tìm kiếm, xác minh thông tin người phụ nữ. Sự việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng, nhiều người dân hiếu kỳ đứng trên cầu quan sát.

Cảnh sát phát hiện tại hiện trường một lá thư nói về chuyện tự vẫn, một đôi dép được cho là của nạn nhân để lại. Tuy nhiên, sau đó một số người thân gồm cả chị ruột của người phụ nữ tới và cho biết người này đã về nhà, không tự vẫn.

Trong đêm 9-10, Công an phường Thảo Điền đã mời chị T. đến làm việc. Người phụ nữ cho biết nguyên do là buồn chuyện tình cảm. Khi đem đồ đạc và thư tuyệt mệnh lên cầu Sài Gòn định nhảy thì thay đổi ý định, đi bộ xuống và gọi người nhà đón về. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.