Người đập phá ô tô ở Đà Nẵng vừa trốn khỏi trại cai nghiện

Chiều 6-11, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Nguyễn Hoàng Phước (39 tuổi, ngụ TP.HCM) cho Trung tâm xã hội Bầu Bàng ở xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang) để Phước được chăm sóc sức khỏe vì dương tính vơi ma túy. Đồng thời, công an phường cũng bàn giao hồ sơ về hành vi đập phá ô tô của Phước cho công an quận.

Viên gạch tang vật nghi phạm dùng đập phá ô tô. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo hồ sơ ban đầu, sáng cùng ngày, Phước đi bộ trên đường Lý Tự Trọng (quận Hải Châu). Khi đến trước trung tâm hành chính TP Đà Nẵng, anh ta dùng một viên gạch ống đập liên tiếp vào ô tô hiệu Mazda CX5 của một người đàn ông đang đậu trên đường này.

Phát hiện sự việc, lực lượng công an canh gác tại trung tâm hành chính xông ra khống chế và bàn giao cho công an phường sở tại.

Tại công an, Phước liên tục có nhiều hành động lạ, khai lung tung. Có lúc còn chỉ về những người làm việc tại phường nói có súng và tỏ ra sợ sệt.

Sau đó, công an lấy được lời khai ban đầu của Phước và xác minh nơi cư trú của nghi phạm. Qua xác minh, công an cho biết Phước vừa trốn khỏi trại cai nghiện tại Tiền Giang.

Ô tô bị đập vỡ kính. Ảnh: HẢI HIẾU

Phước khai, sau khi rời khỏi trại cai nghiện, anh ta đón máy bay đến Đà Nẵng và lưu trú ở khách sạn. Tại đây, Phước tiếp tục sử dụng ma túy đá và bị ngáo.

Kết quả kiểm tra của cơ quan công an cho thấy Phước dương tính với chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm