Người đàn ông xưng là ‘tiến sĩ, làm VTV’ lớn tiếng tại chốt kiểm dịch

Ngày 16-8, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip về một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, có thái độ không hợp tác khi bị kiểm tra tại chốt kiểm dịch COVID-19.

Hình ảnh từ clip cho thấy người này có biểu hiện say xỉn, liên tục lớn tiếng khi trao đổi với cán bộ tại chốt kiểm dịch. Đáng chú ý, người đàn ông tự xưng là “tiến sĩ, làm ở VTV”, sau đó vứt một tập giấy tờ xuống mặt đường kèm theo thái độ thách thức khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Sau một hồi không chịu hợp tác, người này bất ngờ ngồi lên xe máy, phóng xe bỏ chạy, khiến lực lượng chức năng phải đuổi theo…

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết sự việc xảy ra vào đêm qua (15-8), tại khu vực chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 thuộc khu đô thị Đặng Xá.

Người đàn ông trong clip được xác định tên là N.Đ (38 tuổi). Thời điểm xảy ra sự việc, người này say xỉn nên cơ quan chức năng phải mời vợ anh ta để làm việc. Sáng 16-8, người đàn ông được mời lên trụ sở công an xã để làm rõ.

Bước đầu, người này khai làm giám đốc một công ty maketing, từng làm ở VTV nhiều năm trước. Tuy nhiên, ông không xuất trình được giấy tờ gì chứng minh việc mình làm việc ở VTV, nên cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh.

Phía Công an huyện Gia Lâm cũng cho hay cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với hành vi của người đàn ông nêu trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm