Người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi

Sự việc xảy ra khoảng 20 giờ tối 12-5, tại khu vực ngõ 231, đường Nguyễn Văn Linh (phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội).

Người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao Thông

Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực bàng hoàng phát hiện một người đàn ông khoảng 60 tuổi tử vong trong tư thế ngồi dựa vào tường một nhà dân.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết  chiều 12-5, họ thấy người đàn ông này đi xe đạp vào ngõ 231 đường Nguyễn Văn Linh với bộ dạng kiệt sức. Thấy vậy, một số người đã mang cơm, thức ăn đến cho người đàn ông.

Tuy nhiên, đến khoảng 20 giờ cùng ngày, thấy người này ngồi dựa vào tường tại khu vực nói trên, một số người tiến lại kiểm tra và mang bánh cho ăn thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Ông Đặng Trần Phú, Chủ tịch UBND phường Phúc Đồng (Long Biên, Hà Nội), cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, phường đã cử cán bộ tới hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an quận và lãnh đạo cấp trên.

“Rất có thể nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do trúng gió chứ không phải kiệt sức như một số thông tin trên mạng. Buổi trưa khi người dân cho cơm, nạn nhân vẫn ăn được. Khi kiểm tra thi thể, chúng tôi không thấy có giấy tờ tùy thân gì” - ông Phú thông tin.

Theo ông Phú, đến khoảng 24 giờ cùng ngày, người thân của nạn nhân đã biết tin và xuống nhận thi thể. Đến sáng nay (13-5), sau khi hoàn tất công tác pháp y và các thủ tục, gia đình đã đưa nạn nhân về an táng tại huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.

“Thông tin từ gia đình, nạn nhân từng công tác tại quân ngũ, hiện đang có dấu hiệu của bệnh “lẫn” - ông Phú cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm