Người đàn ông tử vong khi tông xe khách rồi ngã vào container

Đến chiều ngày 19-7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã giải quyết xong hiện trường và đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách, xe máy và container khiến một người tử vong.

Trước đó, vào đầu giờ chiều cùng ngày, một người đang ông ngoài 50 tuổi điều khiển xe máy biển số 77H5… lưu thông trên quốc lộ 1K theo hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai.

Khi gần đến ngã ba chùa Cao Đài (phường Linh Xuân) thì tông vào đuôi xe khách mang BKS 71B-009.26 do tài xế Nguyễn Thanh Hùng (38 tuổi, quê Bến Tre) điều khiển chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CÔNG MINH

Va chạm khiến người này không may ngã vào gầm xe container mang BKS: 61C-378.57 do tài xế Nguyễn Việt Chiến (28 tuổi, quê Hậu Giang) đang lưu thông cùng chiều.

Vụ việc khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, cả 3 phương tiện nằm chắn toàn bộ 2 làn xe ô tô khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng nhận định người đàn ông trên đi không đúng phần đường và không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm