Người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ xuống kênh Tàu Hủ

Đến chiều tối ngày 5-10, lực lượng cứu hộ cứu nạn Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ, Công an TP.HCM vẫn đang lặn tìm người đàn ông được cho là nhảy xuống kênh Tàu Hủ trước đó.

Cảnh sát sau đó huy động lực lượng lặn tìm người đàn ông nhảy cầu. Ảnh HT

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người đi đường phát hiện một người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe máy lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ theo hướng từ quận 8 sang quận 1.

Khi đến giữa cầu, người này dừng lại rồi nhảy xuống Kênh Tàu Hủ nghi tự tử. Phát hiện vụ việc, người dân hô hoán, kêu cứu và tìm cách giữ lại nhưng bất thành.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh HT

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ đã điều động xe chuyên dụng, xe cứu thương cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường phối hợp lặn tìm nạn nhân.

Thời điểm xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân lưu thông qua cầu khi nghe tin đã dừng lại theo dõi khiến đoạn cầu Nguyễn Văn Cừ - Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) bị tắc nghẽn. Công an phường Cầu Kho (quận 1) và CSGT khu vực cũng được điều động đến điều tiết giao thông, yêu cầu người dân tránh xa khu vực hiện trường nhằm đảm bảo công tác xử lý.

Theo tìm hiểu, thân nhân của người đàn ông sau khi nghe tin vụ nhảy cầu cũng đã đến hiện trường khai báo danh tính, phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm