Người đàn ông nằm chết cạnh nhà chứa rác bệnh viện

Sáng 9-5, một lãnh đạo UBND phường Hà Cầu (Hà Đông, Hà Nội) cho biết cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong gần nhà chứa rác của BV Hà Đông.

Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực ven hồ Đầm Khê (phường Quang Trung, quận Hà Đông) đi tập thể dục thì thấy một nhóm người đang hỏi tìm người thân. Họ cho biết có người nhà đang điều trị tại bệnh viện nhưng bỏ đi từ sáng  8-5, đến nay vẫn chưa thấy về.

Sau một hồi tìm kiếm, nhóm người bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông cạnh nhà chứa rác của bệnh viện và xác định đây là người thân của mình.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Hà Cầu cùng Công an quận Hà Đông đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Chia sẻ với PV, một người nhà cho biết nạn nhân là ông ĐDT (56 tuổi, trú Chương Mỹ, Hà Nội). Ông T. bị bệnh và mới chuyển vào điều trị tại BV Hà Đông điều trị được 4-5 ngày.

Rạng sáng 8-5, người nhà không thấy ông T. trong buồng bệnh nên vội vã đi tìm. Hỏi han khắp nơi, phải đến sáng nay thì người nhà mới phát hiện sự việc thương tâm trên.

Theo nhận định của phía gia đình, có thể do thời tiết nắng nóng, ông T. đi tập thể dục rồi có ý định trèo qua tường rào để ra hồ để tắm. Quá trình này không may nạn nhân bị ngã dẫn tới tử vong.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm