Người đàn ông hành hung tài xế taxi đã 'biến mất'

Ngày 28-6, Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đang khẩn trương truy tìm nam hành khách tấn công tài xế taxi gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Người này được xác định là NCH (34 tuổi, thuê trọ tại phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài). Sau khi video được phát tán, người đàn ông này đã cùng gia đình rời khỏi nơi cư trú.

Hiện tại, Công an TP Đồng Xoài phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đang khẩn trương truy tìm người này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Người đàn ông liên tục chửi thề và đánh nam tài xế taxi. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, mạng xã hội đăng tải clip 3 phút 8 giây ghi lại cảnh tài xế taxi NVT (ngụ tại Bình Phước) trong lúc đón khách thì bị khách đấm vào mặt liên tục kèm với những tiếng chửi thề.

Sự việc xảy ra khoảng 23 giờ 25 tối 23-6. Lúc này, anh T. đón khách tại một quán nhậu nằm trên đường Hùng Vương (phường Tân Bình, TP Đồng Xoài). Trong lúc xe rời đi, người đàn ông văng tục và liên tục tấn công tài xế.

Sau khi người phụ nữ được cho là vợ của người đàn ông can ngăn thì cả 4 người trong gia đình xuống xe. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục lao vào đánh anh T, nhưng người tài xế đã kịp chạy thoát.

Cũng theo đoạn clip này, trong khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp nhưng toàn bộ gia đình này đều không đeo khẩu trang.

Ngay sau khi đoạn video được phát tán, rất nhiều người dân đã bức xúc trước hành động của người khách.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cũng yêu cầu công an tỉnh chỉ đạo lực lượng chức năng, khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm