Người đàn ông cắt bộ phận sinh dục, dọa nhảy từ tầng 23

Khoảng 19 giờ 30 ngày 27-11, nhiều người giật mình khi một người đàn ông không mặc quần bước ra từ phòng vệ sinh trên tầng 23 Khách sạn A La Carte Đà Nẵng (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Tiếp đó, ông này đập vỡ kính, leo ra phía ngoài, đu trên biển hiệu ở tầng này la hét.

Cảnh sát triển khai công tác cứu hộ. Ảnh: HẢI HIẾU

Nhiều người thấy máu chảy ra từ bộ phận sinh dục của người đàn ông và khuyên ngăn nhưng không được. Ông này còn dọa nhảy xuống đất khiến mọi người lập tức gọi cảnh sát nhờ hỗ trợ.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an TP Đà Nẵng đã điều xe hai xe thang cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường tìm cách giải cứu người đàn ông. Các chiến sĩ đã lập tức trải phao cứu hộ lót phía dưới, đề phòng ông ta buông tay, rơi xuống đất.

Phao cứu hộ được chuẩn bị. Ảnh: HẢI HIẾU

Lực lượng cấp cứu 115 cũng được điều đến túc trực tại hiện trường. Vụ việc kéo dài nhiều giờ khiến hàng trăm người dân và du khách đứng bên dưới tập trung theo dõi công tác cứu hộ.

Sau đó, cảnh sát đã leo lên tầng 23, tiến gần đến người đàn ông khuyên giải. Sau hơn 2 giờ, ông này đã chấp nhận cho cảnh sát cột dây an toàn để đưa vào trong. Các nhân viên y tế lập tức tiếp cận ông ta sơ cứu và đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện.

Các bác sĩ băng bố bộ phận sinh dục của người đàn ông. Ảnh: Công an cung cấp

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi. Ảnh: HẢI HIẾU

“Người đàn ông bị thương và vết thương đang chảy máu, nếu không khuyên giải được hoặc có biện pháp kịp thời ông này sẽ mất máu dẫn đến ngất xỉu và rơi xuống đất. Khi chúng đưa ông này vào trong, ai cũng thở phào nhẹ nhõm”, một cán bộ PCCC có mặt giải cứu nói.

Xác minh ban đầu, người đàn ông là T.P.Đ, 42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM. Ông này đã dùng dao Thái Lan tự cắt bộ phận sinh dục trong nhà vệ sinh trước khi ra ngoài đu đưa trên tầng 23.

Công an tiếp túc kiểm tra ma túy và lấy lời khai người đàn ông này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm