Người đàn ông bị nhóm người vô cớ rượt đánh ở Bình Tân

Ngày 25-9, Công an phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân, TP.HCM) lập hồ sơ vụ việc người đàn ông bị nhóm thanh niên lạ mặt đuổi đánh, phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là ông HVĐ (64 tuổi, ngụ tại đường Chiến Lược, Khu phố 15, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Khu vực người đàn ông vô cớ bị nhóm thanh niên đuổi đánh ở trên địa bàn quận Bình Tân. Ảnh: HT

Theo đó, sáng ngày 21-9, ông Đ. chạy xe máy trong con hẻm hướng ra đường Tỉnh Lộ 10 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM).

Lúc này, bất ngờ xuất hiện nhóm khoảng bảy thanh niên, đi trên nhiều xe máy, chặn đường rồi dùng gạch đá, gậy gộc tấn công.

Nạn nhân hốt hoảng bỏ xe chạy bộ. Khi đến giao lộ đường An Dương Vương- Phan Anh - Tân Hòa Đông, ông Đ. trốn vào một cửa hàng bán điện thoại nhưng bị nhóm người phát hiện tiếp tục đuổi đánh. Nhóm này bỏ đi khi được người dân can ngăn.

Ông Đ. được đưa đến bệnh viện Trưng Vương cấp cứu với nhiều chấn thương ở ngực, bụng, đùi…

Trong đó mắt trái nạn nhân được các bác sĩ chẩn đoán xuất huyết kết mạc, chấn thương đụng dập nhãn cầu. Sau nhiều ngày điều trị sức khỏe nạn nhân đã tạm ổn. Riêng mắt trái nạn nhân các bác sĩ vẫn đang theo dõi.

Theo ông Đ. khẳng định không hề quen biết những người đánh mình. Trong làm ăn cũng như quan hệ xã hội ông khẳng định không xích mích hay nợ nần gì ai. Việc ông bị nhóm người lạ đuổi đánh có thể do nhầm lẫn.

Gia đình ông Đ. sau đó trình báo, gửi đơn lên công an để nhờ can thiệp, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm