Người đàn ông bị đâm chết lúc đang ngủ ở hiên nhà

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng 11-1, người thân ông Huỳnh Văn V. (45 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) hốt hoảng nghe thấy tiếng ông này kêu cứu. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện ông đã tử vong cạnh gốc chuối với nhiều vết đâm, mất máu.

Công an có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Những người hàng xóm cho biết ông V. sống cùng người cháu gần 20 tuổi. Tối cùng ngày, ông giăng mùng ở hiên ngủ còn người cháu ngủ trong nhà.

“Ông ấy sống rất hiền lành, hòa nhã với mọi người. Do không vợ con nên suốt ngày ở nhà chẳng đi đâu xa. Sáng sớm tôi có nghe thấy tiếng kêu cứu rồi tắt lịm, chạy ra mới biết. Khu này trước nay rất bình yên, giờ thấy vụ đâm người lúc đang ngủ ai cũng bàng hoàng” - người phụ nữ hàng xóm nói.

Đến sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đã hoàn tất.

Khu vực ông V. bị đâm ở trước hiên, vị trí nạn nhân gục chết là bụi chuối phía sau nhà. Khoảng cách giữa hai nơi khoảng 20 m. Hiện trường cho thấy có rất nhiều vết máu. “Có thể nạn nhân bị đâm trọng thương nhưng vẫn cố bỏ chạy. Nhưng vết thương quá nặng nên gục xuống ngay” - một cán bộ điều tra nhận định.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ việc.
Người hàng xóm cho biết cháu của ông V. khá nghịch ngợm và thường có nhiều bạn bè đến nhà ăn uống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm