Người đàn bà thủ súng, heroin tại khách sạn ở TP.HCM

Ngày 20-10, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.HCM cùng Phòng 3 - Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47B) triệt phá đường dây mua bán ma túy do Nguyễn Thị Kim Phượng (46 tuổi) cầm đầu.

Phượng bị công an bắt giữ cùng ma túy, súng đạn ở TP.HCM. 

Thủ đoạn của người đàn bà này là mua heroin có chất lượng tốt sau đó đem về pha trộn thêm tạp chất, đóng gói phân lẻ bán kiếm lời.

Qua trinh sát, công an xác định mỗi tuần Phượng tiêu thụ khoảng 7-8 bánh heroin. Để tránh bị phát hiện, Phượng lấy tên giả là Hân thuê phòng dài hạn ở khách sạn HT trên đường Dương Bá Trạc, quận 8 và căn nhà trong hẻm tại khu phố 7, đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè.

Mỗi khi có khách hàng, Phượng không tin tưởng ai mà tự tay lái xe máy hoặc ô tô đi giao dịch.

Tang vật công an phát hiện tại nơi ở của Phượng.

Tối 17-10, trinh sát phát hiện Phượng chạy xe máy đem theo bịch nylon màu đen đến khu vực đường Trần Khắc Chân, quận 1 nên bám theo. Khi người này giao ma túy cho một người đàn ông tên Trần Văn Dư thì bị công an ập đến bắt quả tang.

Tang vật thu giữ trong người Phượng gồm hai túi nylon heroin giấu trong túi quần, một điện thoại di động và 40 triệu đồng; trên người đàn ông cũng có một bánh heroin và một điện thoại di động.

Rạng sáng cùng ngày, trinh sát ập nhà trọ và khách sạn nơi Phượng ở, thu giữ khoảng hai bánh heroin, một khẩu súng, sáu viên đạn cùng nhiều ký tạp chất dùng để pha trộn ma túy, một ô tô cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm