Vụ cô gái trẻ bị đánh hội đồng trên phố

Người chủ mưu đã đến công an trình diện

 

Em PTO (16 tuổi, học sinh của một trường THPT dân lập trên địa bàn TP Biên Hòa) - chủ mưu nhóm nữ sinh đánh hội đồng một cô gái trẻ ở phía sau sân vận động Đồng Nai (chiều 22-2) đã được gia đình đưa đến công an trình diện.


Cô gái trẻ bị đánh hội đồng. (Ảnh cắt từ clip) 

Theo Thiếu tá Nhiệm, nữ sinh O. khai nguyên nhân dẫn tới vụ đánh nạn nhân LTKT (15 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai) là do mâu thuẫn trong lúc nói chuyện trên mạng xã hội Facebook. Sau đó chính T. là người hẹn nhóm của O. ra quán nước mía bên ngoài sân vận động để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây T. biết lỗi của mình và đồng ý cho nhóm của O. đánh mình cảnh cáo. Tuy nhiên, nhóm của O. đã “xử” nặng tay T. Ngoài ra, O. cũng cho biết những người cùng tham gia đánh T. đều là bạn trên mạng Facebook nên không biết rõ địa chỉ. “Công an đang tiếp tục điều tra, có biện pháp xử lý những người tham gia đánh hội đồng em T. Hầu hết những người tham gia đánh chưa đến tuổi trưởng thành nên chỉ lập biên bản cảnh cáo, nhắc nhở. Hiện vẫn chưa xác định được người đưa đoạn clip trên mạng” - Thiếu tá Nhiệm nói.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 23-2, một đoạn video clip đăng tải trên các mạng xã hội dài hơn một phút quay lại cảnh nhóm thiếu nữ đánh đập một cô gái trẻ hết sức dã man khiến dư luận phẫn nộ. Vụ việc xảy ra ngay giữa chỗ đông người qua lại nên có người đã dùng điện thoại quay video clip rồi đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Qua kiểm tra, Công an phường Tân Hiệp xác định sự việc xảy ra tại cổng phụ phía sau sân vận động Đồng Nai.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm