VỤ “CHẾT BẤT THƯỜNG SAU KHI BỊ ĐO NỒNG ĐỘ CỒN”

Người chở hai nghi can đánh nạn nhân ra trình diện

Ngày 3-7, cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết một mắt xích quan trọng liên quan đến vụ việc là NQK (ở Tân Phú) đã tới Công an quận Tân Bình trình báo.

Theo công an, K. được hai người (hai người này sau đó đánh ông Chín) nhờ chở đến giao lộ Tân Kỳ Tân Quý - Trường Chinh. Sau khi chở tới nơi thì K. bỏ đi và không biết đến việc xảy ra đánh nhau.

 Hiện trường nơi ông Chín bị đánh

Trước đó, tối 25-6, ông Chín nhậu về đến giao lộ Tân Kỳ Tân Quý - Trường Chinh thì bị tổ CSGT đo nồng độ cồn và lập biên bản vì nồng độ vượt mức cho phép đến 2,5 lần. Ông Chín không chịu ký vào biên bản vi phạm và cự cãi với tổ công tác rồi bỏ đi bộ đến địa điểm khác. Vẫn theo công an, tại đó ông Chín có xảy ra xô xát với hai người do K. chở đến. Sau đó, ông Chín quay lại chỗ tổ CSGT đang làm nhiệm vụ thì ngồi gục đầu xuống. Tổ CSGT thấy vậy tưởng ông Chín quá say nên gọi taxi chở về nhà. Tuy nhiên, taxi đã chở ông Chín đến bệnh viện cấp cứu, hai ngày sau thì ông Chín tử vong.

 Sau khi trình báo, công an cho K. về. Hiện công an đang truy tìm hai người trên.

 

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, tối 25-6, ông Chín lái xe về nhà trong tình trạng người có hơi men. Đến ngã tư Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý, ông Chín bị CSGT chặn lại. Xác định ông Chín say rượu khi điều khiển xe nên cảnh sát lập biên bản xử phạt. Ông Chín đề nghị được giao biên bản nên đã có cự cãi giữa đôi bên. Đúng lúc này có hai thanh niên đến gần, đưa ông Chín ra một nơi khác với lý do “ra kia đưa biên bản”. Nơi ông Chín được đưa đến chỉ cách chỗ nhóm CSGT đứng khoảng 50 m và tại đây ông bị hai thanh niên đánh đập tàn nhẫn.

Sau một lúc, hai người này bỏ đi, ông Chín đau đớn quay trở lại vị trí nhóm CSGT đứng. Các CSGT đã gọi taxi đưa ông Chín đi cấp cứu. Sau đó, ông tử vong ở bệnh viện và được xác định nguyên nhân là vì thủng ruột non do tác động ngoại lực mạnh.

ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm