Người cha mất nhân tính nhiều lần hiếp dâm con gái ruột

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng S. có bốn người con, cháu N. là chị cả. Gia đình S. thuộc diện hộ nghèo, trong nhà không có tài sản gì đáng giá. S. hàng ngày làm ruộng và ai thuê gì làm nấy. Trong khoảng cuối năm 2013 đầu 2014, S. đã năm lần có hành vi giao cấu với cháu N. tại nhà, khi buổi trưa vợ đi vắng. Lần đầu tiên cháu N. về kể với mẹ. Vợ S. hỏi lại thì S. chối nên vợ S. đã đánh cháu N. vì cho rằng cháu “đặt điều” cho bố. Từ đấy cháu N. không dám kể lại với mẹ nữa.

Đau lòng hơn khi sau đó, cháu N. cũng là nạn nhân của một vụ hiếp dâm khác. Cụ thể, tối 31-3-2014, T.C.S.L (21 tuổi) là hàng xóm thân thiết của gia đình cháu N. khi bố mẹ cháu N. đi vắng, L. sang chơi. Thấy ba chị em N. ăn cơm không có thức ăn, L. nói chị em N. qua lấy trứng chiên và đậu hũ về ăn. L. mang đĩa đậu hũ để ở đầu ngõ rồi gọi em N. ra lấy. Còn đĩa trứng L. nói N. ra chòi gần nhà để lấy. Khi N. ra tới đây L. đã khống chế giở trò đồi bại. Em gái N. đi tìm chị phát hiện sự việc thì L. đuổi về và tiếp tục hiếp dâm cháu N. Sau đó, em gái N. về kể chuyện cho bố mẹ nên gia đình đã đi tố cáo L. Kết quả, L. bị tuyên mức án 12 năm tù giam.

Về phần S., trong tháng 5 và tháng 8-2015 lại tiếp tục có hành vi đồi bại với cháu N. Thông tin này sau đó lan truyền trong xóm, có người đã tố cáo lên xã. Công an xã đã mời cháu N. và vợ chồng S. lên làm việc. Tại đây cháu N. kể lại toàn bộ vụ việc và bước đầu S. đã nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm