Người cha dùng súng khống chế con, cướp taxi

Theo một số nhân chứng cho biết vào thời điểm khoảng 18 giờ hôm qua (18-7), người dân quanh khu vực đường Hùng Vương, TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy một người đeo kính đen, một tay cầm súng ngắn chĩa vào nhiều người xung quanh, một tay kẹp theo một cháu nhỏ đi trên đường.

Chưa dừng lại ở đây, khi tới cuối đường Hùng Vương, người này để lại đứa trẻ, rồi dùng súng dí vào đầu một taxi khi đang ngồi trên xe, yêu cầu tài xế bước xuống xe.

Người đàn ông sau đó đã lên xe taxi rồi cho xe di chuyển với tốc độ lớn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai vây bắt và khống chế đối tượng an toàn.

Hình ảnh người đàn ông cầm súng khiến nhiều người hoảng sợ (nguồn FB)

Ông Bùi Văn Côi, Chủ tịch UBND TP Lạng Sơn, cho hay người đàn ông có tên thường gọi là Doan Vìn, ngụ TP Lạng Sơn, mới đi tù về không lâu. Do có biểu hiện tái phạm tội, bị lực lượng an ninh theo dõi, định bắt giữ thì Vìn bỏ trốn, đem theo đứa con nhỏ.

Sau khi đến đường Hùng Vương, Vìn đã bỏ lại đứa con, dùng súng cướp taxi hòng tẩu thoát. Khẩu súng mà Vìn cầm để gây án là súng ngắn, có thể bắn đạn bi.

Thượng tá Đoàn Văn Tôn, Phó Trưởng Công an TP Lạng Sơn, cho biết hiện tại Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Lạng Sơn đang thụ lý để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm