Người bị đánh ghen trong clip ở Cà Mau yêu cầu khởi tố vụ án

Sáng 23-5, nguồn tin cho biết công an đang tích cực điều tra vụ đánh ghen tàn nhẫn ở Cà Mau bị tung clip lên mạng.

Ông T. trong clip được xác định là một thượng úy công an.

Theo xác minh ban đầu của chúng tôi, hai người bị đánh ghen trong clip đều là cán bộ. Theo đó, người đàn ông trong clip là thượng úy công an còn người phụ nữ là bí thư chi đoàn ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Mình.

Một lãnh đạo xã Nguyễn Phích xác định đang xem xét cho thôi chức bí thư chi đoàn chị P. vì vụ việc trên. Ông này cũng thông tin thêm là ngày 22-5, công an tỉnh cũng đã đến xã xác minh một số thông tin xung quanh vụ đánh ghen.

Trong khi đó, thân nhân ba người liên quan vụ đánh ghen cho chúng tôi biết người thân của mình bị Công an huyện Cái Nước mời lên làm việc, không được về nhà đêm qua.

Ngoài ra, chị P., người bị đánh ghen tàn bạo, đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án đối với những người đã đánh và làm nhục mình trong rạng sáng 23-5.

Được biết, thương úy công an trong clip cũng đã bị cơ quan chức năng tạm đình chỉ công tác và đơn vị chủ quản đang làm hồ sơ đề nghị tước quân tịch.

Như đã thông tin, lúc 1 giờ sáng 13-5, tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau đã xảy ra một vụ đánh ghen tàn nhẫn.

Hai người nam nữ bị trói tay lại trong tình trạng không có quần áo, bị cắt tóc, đánh đập, chửi mắng, quay clip. Sự vụ bị phát hiện khi các clip bị phát tán trên mạng.

Thông tin bước đầu, cả hai người bị đánh ghen ở cùng xóm thuộc huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Chiều 12-5-2018, cả hai cùng nói với gia đình có việc đi xa và xảy ra việc bị đánh ghen trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm