Người bệnh tâm thần tử vong nghi do vỡ vết thương

Đại tá Nguyễn Hồng Ngọc, Trưởng Công an TP Kon Tum cho biết công an vừa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của một thanh niên trên địa bàn.

Hiện trường vụ thanh niên tử vong

Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng 15-6, một người dân xã Vinh Quang hoảng hốt phát hiện một thanh niên nằm gục chết trước hiên nhà mình nên đã trình báo cơ quan công an. Tại hiện trường, thi thể không mặc áo, nằm sấp dưới đất. Trên thềm nhà và xung quanh có rất nhiều máu nhưng cơ thể không thấy có dấu tích của việc bị đâm hay chém bởi hung khí.

Theo Đại tá Ngọc, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân tên là Th. (25 tuổi, xã Đak Ang, huyện Ngọc Hồi), là người bị bệnh tâm thần.

Trước đó, tay trái của nạn nhân có một khối u rất to. Sau khi khối u bị vỡ, gia đình đã đưa Th. nhập bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum để điều trị. Tuy nhiên, vào đêm 14-6, người này trốn khỏi bệnh viện, đến sáng hôm sau thì phát hiện đã chết.

"Rất có thể do khối u trên tay bị vỡ, mất nhiều máu là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác thì phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra" - Đại tá Ngọc cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm