Ngư dân Thanh Hóa vớt được 1 thi thể ngư dân Nghệ An

Sáng nay (23-2), thi thể ngư dân Phạm Văn Nam (33 tuổi) đã được đưa từ cảng Hới (phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) về đến quê nhà ở thôn Đại Tân (xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để tổ chức lễ mai táng.

Bản đồ xã vùng biển Quỳnh Long, cách cảng Hới hơn 90 km. 

Trước đó, ngày 19-2, anh Nam tham gia đánh bắt cá trên con tàu mang số hiệu NA 94439 TS (do anh Đào Văn Hùng, 41 tuổi, trú xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, làm thuyền trưởng). Đến khoảng 4 giờ sáng 20-2, các ngư dân trên tàu phát hiện anh Nam đã mất tích bí ẩn nên đã báo về đất liền.

Các ngư dân cùng Đồn biên phòng Quỳnh Thuận và chính quyền địa phương đã tìm kiếm anh Nam những ngày qua trên vùng biển Nghệ An nhưng không thấy anh Nam.

Đến cuối chiều 22-2, ngư dân ở Thanh Hóa đang đánh bắt cá trên biển cách đất liền khoảng 40 hải lý thì bất ngờ phát hiện một thi thể đàn ông vướng vào lưới.

Các ngư dân đã vớt thi thể lên tàu và đưa vào cảng Hới, báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin, người thân của anh Nam đã đến nhận dạng thi thể và nhận ra đó là anh Nam.

Sau khi cơ quan chức năng làm các thủ tục cần thiết đã bàn giao thi thể anh Nam cho người nhà đưa về quê.

Được biết anh Nam đã lập gia đình, hai con đang còn nhỏ. Hoàn cảnh gia đình anh Nam thuộc diện khó khăn, vợ sức khỏe yếu, thời gian qua anh đi đánh cá thuê kiếm tiền nuôi cả gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm