Nghiện game online, bị rối loạn tâm thần?

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 ngày 18-5, trên đường đi tuần tra, Công an phường Bến Thành (quận 1) phát hiện một thanh niên nằm ngoài đường trong tình trạng lơ ngơ, mất khả năng nhận thức nên đưa đến Bệnh viện đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Tại thời điểm cấp cứu, bệnh nhân mở mắt, không giao tiếp được với người xung quanh, có những cơn gồng người, vật vã, la hét, lảm nhảm về việc mua bán các trang thiết bị trong game online.

Nghĩ bệnh nhân bị sốc heroin hay say rượu, các bác sĩ đã chỉ định làm các xét nghiệm để kiểm tra độc chất trong máu. Tuy nhiên, trong máu bệnh nhân không có gì lạ. Cạnh đó, não bệnh nhân vẫn bình thường.

Qua giấy tờ tùy thân, bệnh viện đã liên hệ được với gia đình bệnh nhân tại thị trấn Hòn Đất (Kiên Giang). Bệnh nhân là T., 24 tuổi, sinh viên năm ba Đại học Cần Thơ. Người nhà T. kể lại T. bỏ nhà đi từ ngày 30-4 không thấy về. Khi đi, T. chạy xe máy hiệu Future nhưng hiện nay chưa rõ chiếc xe này ở đâu. Một người bạn của bệnh nhân cho hay T. đã bỏ chơi game từ lâu.

Với những biểu hiện rối loạn tâm thần như trên, các bác sĩ phỏng đoán có lẽ bệnh nhân rất nghiện game. Hiện bệnh nhân đã bắt đầu nhận thức được chút ít.

DUY TÍNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm