Nghịch tử ngáo đá dùng dao đâm chết cha mẹ

Thông tin ban đầu về vụ án mạng: Khoảng 22h ngày 11/9, tại nhà số 3, đường Nguyễn Bình, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, Đỗ Mạnh Hùng (SN 1988) sau khi dùng ma túy đá đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bố mẹ mình đến tử vong.

Có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an TP. Nam Định đã khẩn trương bắt giữ Hùng và tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

 Đối tượng Đỗ Mạnh Hùng

Những người dân xung quanh bàng hoàng về câu chuyện trên. Hùng có biệt danh là Hùng Vêu. Hàng xóm cho biết, vợ chồng ông Đỗ Văn Thắng mãi đến hơn 40 tuổi mới sinh được Hùng. Hùng được cưng như trứng mỏng, nhưng ông bà lấy làm buồn vì Đỗ Mạnh Hùng sớm hư hỏng và có tiền án tiền sự. Mọi việc càng tệ hơn khi Hùng bắt đầu nghiện ngập.

Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, Hùng từng đánh vợ và đuổi vợ về nhà. Vụ việc đang được công an TP. Nam định điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.