Nghi vợ đâm chết chồng hờ trong nhà trọ

Ngày 4-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre điều tra về cái chết của anh Phan Thật Rin (33 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, Bến Tre). Anh Rin tử vong trong nhà trọ ở xã Phú Hưng, TP Bến Tre.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: ĐÔNG HÀ

Theo thông tin ban đầu, anh Rin và Nguyễn Thị Yến Lan (27 tuổi, ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang) đến xã Phú Hưng thuê căn nhà chung sống.

Trong đêm 3-7, Rin về nhà, xảy ra cự cãi lớn tiếng với Lan. Sau đó người dân nghe tiếng Lan kêu cứu.
Sau đó, Lan gọi điện thoại cho một người bạn của Rin nhờ đến chở Rin đi bệnh viện. Khi Rin được đưa đến BV đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) thì đã tử vong.
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có hai vết đâm. Khám nghiệm hiện trường và nơi ở của vợ chồng Rin-Lan, cơ quan chức năng còn thu giữ nhiều gói nhỏ chứa tinh thể rắn nghi là ma túy.
Theo người dân địa phương, vợ chồng Rin-Lan đã tới đây thuê nhà trọ ở khoảng năm tháng nay. Ban đêm thường thấy hai vợ chồng này đi ra ngoài đến khuya mới về nhà nhưng không biết đi đâu. Trong nhà nuôi rất nhiều chó dữ nên ít ai tới chơi hay giao tiếp.
Trước khi xảy ra vụ việc khoảng vài ngày, nhiều người dân gần căn nhà trọ phát hiện hai vợ chồng này nhiều lần lớn tiếng cự cãi.
Được biết Lan đã có một người con riêng, Lan và Rin chung sống với nhau như vợ chồng và chưa đăng ký kết hôn. Cả hai đến thuê nhà trọ sinh sống nhưng không đăng ký tạm trú tại địa phương. Nhiều lần địa phương đến lấy thông tin cá nhân để đăng ký tạm trú thì vợ chồng Lan-Rin từ chối cung cấp vì cho rằng “chỉ ở đây một tuần nữa rồi sẽ đi”.
Công an đang làm việc với Lan để làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm