Nghi trộm chó bị dân vây đánh bất tỉnh ở Hóc Môn

Ngày 6-10, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ, xác minh vụ việc thanh niên chở nhiều xác chó bị người dân vây đánh bất tỉnh trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, tối ngày hôm trước, Nguyễn Văn D. (34 tuổi, tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) cùng một thanh niên (chưa xác định được danh tính) chạy xe máy biển số 60B7-09188 chở nhiều xác chó trên đường Nguyễn Ảnh Thủ theo hướng về quốc lộ 22 và bị người dân truy đuổi, hô hoán.

Vụ việc khiến D. trọng thương, được Công an đến đưa đi bệnh viện. Ảnh: MXH

Khi cách quốc lộ 22 chừng 1km, hai người này bị té xe. Một người bỏ xe chạy bộ tẩu thoát. Riêng D. bị người dân giữ lại.

Nhiều người dân được cho đã tấn công khiến nam thanh niên gục ngay tại chỗ. Đến khoảng 19 giờ 45 phút, Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) nhận được thông tin đã đến hiện trường vãn hồi trật tự, đưa D. đi đến bệnh viện cấp cứu.

Người nhà của nam thanh niên này cũng có mặt ở hiện trường để giải quyết. Chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ cùng các tang vật liên quan được đưa về trụ sở công an làm rõ.

Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Thanh Hà, Chủ tịch xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cho biết vụ việc là chưa từng có trên địa bàn. “Chúng tôi luôn tuyên truyền vận động người dân về việc trộm chó hay tấn công những người bắt trộm chó đều là hành vi vi phạm pháp luật”- bà Hà nói.

Hiện vụ việc đang được công an lập hồ sơ, xác minh làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm