Nghi sát hại chồng vì chuyện gà bới vườn rau

Liên quan đến vụ vợ dùng dao đâm tử vong chồng, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ bà NTT (48 tuổi, trú xã Đông Hưng, huyện Lục Nam). Bà T. được xác định là nghi phạm sát hại chồng mình - ông BTV (55 tuổi).
Chiều 13-4, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Đông Hưng đã thông tin thêm về vụ việc trên.
Theo vị này, ở địa phương, bà T. là người hiền lành, tuy nhiên vợ chồng thường xuyên cãi nhau. Trước đây, kinh tế gia đình khó khăn, bà T. đi lao động xuất khẩu được khoảng 3-4 năm thì về. Lúc này, tình cảm giữa hai vợ chồng bắt đầu rạn nứt.
Sau đó hai người sống ly thân. Khoảng một năm trở lại đây, bà T. tiếp tục đi xuất khẩu lao động ở Trung Quốc nhưng thường xuyên trở về địa phương.
Tuy ly thân nhưng hai vợ chồng ông V. lại sống gần nhau. Nhà ông V. có nuôi vài con gà, còn bà T. thì trồng vườn rau. “Có thể do hôm đó gà của ông V. nhảy sang phá vườn rau của bà T. nên hai vợ chồng cãi lộn, dẫn đến xô xát rồi xảy ra vụ việc thương tâm” – vị lãnh đạo cho hay.
Vợ chồng ông V. có hai người con, đứa lớn đã ngoài 30 tuổi. Khoảng một năm trở lại đây, ông V. bị mắc bệnh tai biến mạch máu não, sức khỏe yếu nên không làm được những việc nặng nhọc.
Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 10 giờ ngày 12-4, Công an xã Đông Hưng (Lục Nam, Bắc Giang) nhận tin báo có một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.
Khi lực lượng chức năng có mặt, ông BTV được phát hiện đã tử vong, bên cạnh có nhiều vết máu.
Ngay lập tức, sự việc được báo cáo lên Công an tỉnh Bắc Giang. Quá trình điều tra, NTT được xác định là nghi phạm.
Khai nhận tại cơ quan công an, bà T. cho biết do mâu thuẫn gia đình nên đã dùng dây trói ông V lại. Tuy nhiên, ông V. tự cởi trói cho mình, sau đó chạy xuống bếp lấy một con dao nhọn với mục đích đe dọa vợ.
Trong lúc hai bên giằng co với nhau, ông V. ngã xuống nền đất. Ngay lập tức, bà T. cướp lấy con dao trên tay chồng rồi tấn công liên tiếp vào người khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, bà T. đến cơ quan công an đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm