Nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hòa Bình đã tự vẫn

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra hôm 26-7 tại  xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc - Hòa Bình, khiến hai vợ chồng ông LVT (58 tuổi) và bà BTD (54 tuổi) tử vong, ngày 1-8,  ông Lê Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã Tân Pheo cho hay nghi phạm sát hại họ đã tử vong tại nhà riêng.

Theo ông Sinh, vào đêm 31-7, trên địa bàn xã Tân Pheo có mưa to, gió lớn và mất điện. Lúc này, Xa Văn Thiếu (41 tuổi, cùng trú xã Tân Pheo) đã về tự tử tại lán ngay cạnh nhà mới xây.

Đại tá Phạm Văn Sử - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình thông tin thêm, đến 11 giờ hôm nay (1-8), lực lượng chức năng vẫn đang làm thủ tục khám nghiệm pháp y, khám nghiệm tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nghi phạm.

Như đã thông tin, vào chiều 25-7 gia đình chị H., con dâu của ông T. và bà D., có mời bố mẹ lên nhà chơi, dùng cơm. Nhưng sau đó chỉ thấy ông T. lên chơi, bà D. mệt không lên được.

Sau khi đã dùng cơm xong, ông T. từ nhà con về lán, sáng 26-7, do gọi điện thoại cho ông bà không được nên đến tối cùng ngày người nhà xuống lán kiểm tra thì phát hiện ông T. và bà D. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm