Nghi phạm đâm gục người yêu cũ trên phố đã đầu thú

Tối 17-10, liên quan đến vụ chị Nguyễn T. (24 tuổi, tạm trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân, một cán bộ Công an quận Hai Bà Trưng cho biết nghi phạm đã ra đầu thú.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: FB

Theo đó, danh tính người này được xác định là Phạm Văn Viên (24 tuổi, ở Hải Dương). Hiện cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục làm rõ vụ việc và sẽ thông tin khi có kết quả.

Trong một diễn biến khác, nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ Khoa hồi sức ngoại bệnh viện Thanh Nhàn tích cực điều trị khi trải qua nhiều giờ hôn mê sau ca phẫu thuật.

Trước đó, tối 14-10, trên Facebook một số người chia sẻ hình ảnh một cô gái bị thương nằm trên đường phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội). Hình ảnh cho thấy có vài người dân tại hiện trường đang cố gắng cầm máu cho cô gái.           

Theo nhiều người kể lại, diễn biến sự việc xảy ra khi cô gái trẻ đang đi trên đường thì bị một đối tượng nam chặn đường đòi nói chuyện rồi đâm vào lưng. Nghe tiếng cô gái kêu cứu, người dân chạy ra thì đối tượng tấn công đã bỏ chạy, còn cô gái nằm gục trên đường.

Tại hiện trường, ông Doanh - người chứng kiến vụ việc, xác nhận vụ việc xảy ra khoảng 20 giờ tối cùng ngày tại 146 Bùi Thị Xuân (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Thời điểm trên khi ông Doanh đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng người dân kêu cứu, nghĩ là tai nạn giao thông nên ông chạy ra xem. “Khi ra đến nơi tôi thấy cô gái người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm nên tôi mới biết chuyện. Nạn nhân được đưa vào BV Thanh Nhàn điều trị. Cô gái đi xe biển số 89, nam thanh niên đi xe máy biển số 34 là biển số tỉnh Hải Dương" - ông Doanh chia sẻ.

Trong khi đó một nam nhân viên trông giữ xe cạnh hiện trường cho biết nam thanh niên cầm con dao gọt hoa quả tấn công cô gái đã lên xe bỏ chạy trong nháy mắt.

Nhận được thông tin, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm gây án là Viên, bạn trai cũ của nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.