Nghi đánh dâu và cháu bằng búa vì chê 'canh không ngon'

Chiều 14-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đang tiếp tục điều tra vụ việc ông Hoàng Trần Cổn (70 tuổi, trú thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân)- bị “tố” dùng búa gây thương tích cho con dâu và hai cháu nhỏ.

Do ông Cổn đang cấp cứu, lúc mê lúc tỉnh nên cơ quan công an chưa lấy được lời khai.

Hiện trường cho thấy bữa cơm gia đình còn chưa xong thì xảy ra vụ việc 

Khoảng 19 giờ đêm 13-11, xóm giềng nhà ông Cổn thấy cháu Hoàng N. (9 tuổi, cháu nội của ông Cổn) chạy sang kêu cứu.

Người dân liền chạy đến nhà ông Cổn phát hiện chị Phạm Thị D. (34 tuổi, con dâu ông Cổn) và cháu Hoàng V. (4 tuổi) bị thương. Hai mẹ con nằm bất tỉnh trong nhà. Cháu N. cũng bị thương nhẹ.

Người dân đã đưa ba mẹ con chị D. đi bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện huyện rồi chuyển sang BV Đa khoa TP Vinh (Nghệ An). Riêng cháu V. bị vỡ hộp sọ, nguy kịch nên được chuyển lên BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Hiện chị D. cùng hai con đã được chuyển đến BV Sản nhi Nghệ An để tiện chăm sóc, điều trị đặc biệt.

Ba mẹ con chị D. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An. 

Quá trình điều tra, công an bắt giữ được ông Cổn khi ông đang trốn cách nhà khoảng 300m. Lúc đó, ông Cổn có mùi thuốc sâu và liên tục bị nôn ra, nồng nặc mùi thuốc bảo vệ thực vật. Sức khỏe ông Cổn không được tốt do nghi uống thuốc sâu tự vẫn nên ông được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Công an phát hiện trong nhà ông Cổn bức thư “tuyệt mệnh” có nội dung vĩnh biệt thế giới này...

Thời gian qua, chồng chị D. đi làm ăn ở trong miền Nam, ba mẹ con chị D. ở nhà cùng ông Cổn.

Theo lời khai của chị D. sự việc bắt đầu từ việc mâu thuẫn trong gia đình, bữa tối ông Cổn có chê “canh không ngon”. Theo người dân, cách đây mấy ngày họ đã nghe tiếng cãi nhau trong gia đình ông Cổn. Công an xác định hung khí nghi can gây thương tích là búa đóng đinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm