Nghi chơi ma túy tập thể trong chung cư I-Home gây cháy

Ngày 25-6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang phối hợp điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra tại chung cư I-Home trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Cảnh sát phát hiện những dấu vết nghi có sự hiện diện của chất ma túy trong căn hộ phát cháy. Ảnh: HT

Theo một cán bộ Công an quận Gò Vấp, quá trình khám nghiệm phát hiện trong căn hộ ở tầng 6 chung cư có dấu vết của nhiều người đang tụ tập. Hình ảnh từ camera an ninh cũng thể hiện điều này.

Cụ thể, có bảy thanh niên và hai nữ tập trung trong căn phòng trước khi hỏa hoạn xảy ra.

Khi phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội, những người này đã tháo chạy và ẵm theo đứa bé gần một tuổi ở một phòng ngủ khác rời đi. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một số đèn cầy và dấu vết nghi rằng đèn cầy đã bắt cháy lên tấm mút cách âm, cách nhiệt sau đó phát hỏa ra diện rộng.

Ngoài ra cảnh sát phát hiện tại hiện trường có năm hộp quẹt gas, đèn cầy và một bịch nylon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy có khối lượng tương đương một gói thuốc lá.

Qua camera an ninh, thời điểm căn hộ phát hỏa có chín người (bảy nam, hai nữ) ở bên trong. Những người này phát hiện khói lửa nên đóng cửa bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Theo cảnh sát, căn hộ phát cháy là do một người thuê lại, đứa trẻ một tuổi là con trai của người này.

Theo đơn vị quản lý chung cư, khi đám cháy bùng lên trong phòng ngủ căn hộ trên, nhóm người này đã khóa cửa bỏ chạy mà không tri hô hoặc báo cho ban quản lý chung cư.

Cảnh sát đã mời làm việc với những người có liên quan, trong số này có cả chín nam nữ thanh niên có mặt tại căn phòng để làm rõ. Đồng thời, việc giám định gói chất bột màu trắng cũng được các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm