Nghi cha tự tử vì con vay tín dụng đen không trả được

Công an quận 6 vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông HKH (61 tuổi, ngụ đường Bình Tây, phường 1, quận 6) tự tử tại nhà riêng.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: HT

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 4-12, hàng xóm thấy nhà ông H. cửa khép hờ, không khóa nên đưa mắt quan sát thì hoảng hốt phát hiện ông H. lơ lửng trên một sợi dây dù giữa nhà.

Người dân hô hoán cắt dây đưa ông H. xuống nhưng ông H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận 6 nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân sống trong khu vực, thời gian gần đây ông H. thường tỏ ra lo lắng do thường xuyên bị những người lạ mặt tìm đến đòi món nợ mà con trai ông vay.

Không chỉ bị đe doạ, gia đình ông H. còn thường xuyên bị khủng bố bằng sơn, mắm tôm... Mặc dù ông H. đã nhiều lần đứng ra trả cho con nhưng vẫn không kham nổi do số tiền lãi quá cao.

Cách đây vài ngày, ông H. có nói với vài người bạn về số tiền con trai ông vay tín dụng đen còn hơn trăm triệu đồng nhưng không còn khả năng chi trả. Có thể do nghĩ quẫn nên ông H. treo cổ tự tử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm