Nghi cha phóng hỏa tự thiêu cùng ba con ruột

Lực lượng chức năng cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 21 giờ 35 tại một căn nhà cho vợ chồng ông Tâm thuê ở. Công an thị trấn Tân Biên đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo và tông cửa sau để vào nhưng đành bất lực bởi các nạn nhân đã tử vong.

Ông Nguyễn Hồng Sang, Chủ tịch UBND xã Thạnh Tây, cho biết gia đình ông Tâm thuộc diện hộ nghèo. Trước đây, vợ chồng ông Tâm ở chung với cha mẹ, cách đây vài tháng vợ chồng ông Tâm lên thị trấn mướn nhà trọ để đi làm mướn. Ông Tâm đi nhổ mì, làm thuê kiếm sống, cuộc sống khá khó khăn.

 
Hiện trường vụ hỏa hoạn thương tâm, chụp vào sáng 14-9. Ảnh: HỒNG MINH

Theo báo cáo của UBND thị trấn Tân Biên, vợ chồng ông Tâm đã ly hôn nhưng được hai bên gia đình hàn gắn nên quay lại với nhau cách đây bốn tháng. Tuy nhiên, do ông Tâm hay ghen nên gia đình thường xảy ra lục đục, bất hòa. Cách đây hai ngày, ông Tâm cự cãi với vợ. Sau đó vợ ông bỏ đi. Đến chiều 13-9, ông Tâm buồn bã sang nhà mẹ vợ hỏi thăm và nhờ gửi cho vợ một bức thư. Đến tối cùng ngày thì xảy ra chuyện.

Chính quyền thị trấn Tân Biên đã xuất quỹ 20 triệu đồng để hỗ trợ gia đình lo mai táng cho các nạn nhân. Các hội, đoàn thể địa phương đã đến túc trực, giúp đỡ, động viên gia đình nạn nhân vượt qua biến cố quá khủng khiếp này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm