Nghi can gây hàng loạt vụ trộm ở Huế bị bắt

Ngày 2-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ Đào Quang Linh (31 tuổi, trú tại phường Hương Long, TP Huế), người gây ra loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Đào Quang Linh bị bắt quả tang. Ảnh: C.QUANG

Theo công an, thời gian qua, trên địa bàn TP Huế liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản tại nhà dân. Kẻ gian lợi dụng đêm khuya, vắng người, chủ nhà sơ hở quên đóng cửa đã tháo khung sắt cửa sổ hoặc leo lầu đột nhập vào nhà qua các ô thông gió để trộm cắp tài sản. 

Đến rạng sáng 28-9 thì Đào Quang Linh bị bắt khi đang đột nhập nhà một người dân ở phường Thủy Xuân (TP Huế) với hơn 2 triệu đồng và 40 đôla Úc,  121 USD Mỹ và 01 máy tính bảng cùng với công cụ, phương tiện gây án.

Tại công an, bước đầu Linh khai nhận từ tháng 7-2018 đến nay đã gây ra 8 vụ trộm cắp trên địa bàn gồm 4 Laptop, 6 điện thoại di động gồm Iphone 6, 8 plus, Samsung J7…, hơn 30 triệu đồng tiền mặt và một số tài sản có giá trị khác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.