Nghi can cướp ngân hàng ở Tiền Giang bị bắt

Sáng 17-9, một nguồn tin xác nhận Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa bắt được nghi phạm dùng súng cướp tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (nằm trên QL1, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Camera an ninh ghi lại hình ảnh tên cướp ngân hàng.

Hiện Công an tỉnh Tiền Giang di lý nghi can này về địa phương phục vụ công tác mở rộng điều tra. Tuy nhiên, danh tính và những thông tin liên quan đến đối tượng bị bắt giữ này chưa được cơ quan chức năng công bố.

Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 16 giờ 30 chiều 13-9, một nam thanh niên đi mô tô, trùm kín mặt đến Phòng giao dịch Ngân hàng VietinBank Chi nhánh xã Tân Lý Tây (huyện Châu Thành, Tiền Giang) xông vào cửa, rút súng ra uy hiếp bảo vệ và nhân viên ngân hàng, yêu cầu nhân viên ngân hàng gom tiền giao cho đối tượng này.

Theo hình ảnh camera an ninh của ngân hàng ghi lại, đối tượng này rất liều lĩnh đột nhập vào ngân hàng, lúc này bên trong ngân hàng có hai khách hàng, hai nữ nhân viên cùng một nam bảo vệ ngân hàng. Đối tượng chĩa súng về bảo vệ và quăng một túi màu hồng về phía nhân viên ngân hàng uy hiếp nhân viên gom tiền bỏ vào túi giao cho đối tượng.

Sau khi lấy được số tiền gần 1 tỉ đồng, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát ra QL1 chạy về hướng TP.HCM. Cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe tay ga nghi của thủ phạm sử dụng khi gây ra vụ cướp cách hiện trường vài cây số. 

Qua điều tra và bằng các biện pháp nghiệp vụ khác, cơ quan công an đã xác định được nghi can, tổ chức truy lùng gắt gao và đến nay đã bắt giữ được nghi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm