Nghi can cầm đầu vụ tra tấn khiến cô gái sẩy thai bị bắt

Ngày 23-4, Công an huyện Bình Chánh vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích” và “bắt giữ người trái pháp luật”.

Dũng là kẻ chủ mưu bắt chị H.N.Y (18 tuổi, tạm trú Long An) trong vòng hơn 20 ngày để tra tấn, hành hạ khiến nạn nhân sẩy thai.

Chị Y. nhập viện sau khi bị tra tấn, đánh đập và bị sẩy thai. Ảnh HT.

Dũng bị bắt giữ vào đêm 22-4 khi đang lẩn trốn trong khách sạn ở quận Bình Tân. Bước đầu, người này đã thừa nhận hành vi.

Liên quan đến vụ án, cảnh sát đang truy lùng gắt gao với em gái Dũng là Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) là người cùng tham gia tra tấn chị Y.

Trước đó, Công an đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Nhật Khang (18 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), vì cùng tham gia tra tấn chị Y.

Dũng là kẻ cầm đầu bắt giữ, tra tấn chị Y. đã bị cảnh sát bắt. Ảnh CA.

Theo điều tra ban đầu, thời gian trước, chị Y. có mối quan quen biết với anh em Dũng – Huyền và cùng tham gia làm ăn cùng. Tuy nhiên, mới đây, Dũng cho rằng chị Y. qua mặt mình nên nảy sinh mâu thuẫn.

Ngoài ra, anh trai của chị Y có nợ Dũng số tiền 1,6 triệu đồng. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi Dũng cho rằng người này phá hoại xe máy của mình.

Ngày 22-3 chị Y. đến nơi ở của Dũng ở ấp 1B (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) để chơi, đến tối anh em Dũng không cho chị ra về.

Chị Y. mặc dù mang thai 6 tháng nhưng bị nhóm đối tượng giam cầm, tra tấn. Theo chị Y. nhóm này dùng nhiều hình thức cực kỳ dã man như dùng gậy đánh vào người, đốt keo nhựa nóng chảy rồi nhỏ vào người, dùng bình gas có đèn khò dí sát vào người hoặc đạp và đấm…

Chị Y. sau đó được đưa vào bệnh viện để điều trị. Ảnh NT.

Nhóm này còn chơi ma túy đá rồi hành hạ nạn nhân. Trong quá trình giam cầm, Dũng nhiều lần chụp hình rồi gửi cho anh trai chị Y. gây áp lực để anh này ra mặt trả tiền.

Chị Y. được vợ Dũng bí mật mua thức ăn tiếp tế nên sống sót. Đến tối 10-4, chị Y. sinh con 6 tháng tuổi, do bị hành hung trước đó, cháu bé đã tử vong.

Vợ Dũng được nhờ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ngoài ra, Khang cùng mẹ ruột của Dũng là bà Trần Thị Sương (56 tuổi) đưa thai nhi tử vong bỏ ở quận Bình Tân.

Gia đình chị Y. sau đó đến công an trình báo. Cảnh sát nhanh chóng bắt Khang và làm việc với bà Sương. Riêng hai anh em Dũng và Huyền bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm