Nghi án thanh niên bị điện giật tử vong khi đi trộm vịt

Nạn nhân trong vụ việc là Võ Hoàng Phiên (23 tuổi, trú phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ). Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, gia đình anh Phạm Đăng Tình (41 tuổi, trú tổ dân phố 5, phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ) đang ngủ thì có tiếng gọi cửa cầu cứu vì có người bị điện giật sau nhà. Anh Tình dậy bật điện kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đang bị điện giật tại khu vực chuồng vịt của gia đình. Gia đình ông Tình vội đưa thanh niên này đi cấp cứu tại BV Đa khoa thị xã Buôn Hồ nhưng nạn nhân đã tử vong.

 Chuồng vịt nhà ông Tình xảy ra vụ điện giật chết người

Thông tin từ cơ quan điều tra, khuya đêm 23-11, một nhóm thanh niên địa phương tổ chức ăn nhậu và đã cử Phiên cùng Nguyễn Lê Quân (19 tuổi, cùng trú phường Bình Tân) đi bắt trộm vịt về làm mồi nhậu. Hai thanh niên này vào nhà anh Tình nhảy qua hàng vào bắt trộm vịt. Khi Phiên vừa đụng vào hàng rào lưới B40 của chuồng vịt thì bị điện giật ngã xuống đất, Quân thấy vậy vội chạy vào gõ cửa gia đình ông Tình báo sự việc. 

Cơ quan điều tra làm việc, lấy lời khai của ông Tình 

Ông Tình cho biết gia đình thường xuyên bị mất trộm, mới đây ông mua trên 10 con vịt để nuôi nhưng liên tục bị bắt trộm hiện chỉ còn một con duy nhất. Bức xúc, ông đã mắc điện vào hàng rào để chống trộm.  

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm