Nghi án nghịch tử ngáo đá sát hại cha mẹ ở quận 12

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đến tối 1-10, Công an quận 12, TP.HCM, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, người dân sinh sống tại đường TTN 11 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) nghe thấy tiếng kêu cứu, la hét thất thanh tại căn nhà hai tầng.

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: NT

Khi chạy tới, người dân phát hiện bà HTT (khoảng 63 tuổi) người đầy máu, hốt hoảng la hét, kêu cứu. Khi người dân cùng lực lượng chức năng vào được bên trong nhà thì phát hiện hai người là ông NHTh (khoảng 63 tuổi) gục trên vũng máu, người con trai  Nguyễn Nhật Th (khoảng 26 tuổi) bị thương, biểu hiện không bình thường.

Hai vợ chồng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, theo một nguồn tin ông Th. đã tử vong. Riêng người con trai cũng bị thương và được khống chế, đưa đi cấp cứu.

Theo hàng xóm, người con trai có tên thường gọi ở nhà là Xê Kô. Có thể người này đã lên cơn ngáo đá và sát hại cha mẹ ruột rồi sau đó tự sát.

Theo người dân, hai vợ chồng ông Th. đều là người hiền lành, sống tử tế. Ảnh: NT

“Người con bỏ học sớm, lâu nay có dùng chất kích thích, đi cai nhiều lần nhưng không thành công. Tâm trí cũng không được bình thường” – một hàng xóm cho biết.

Vợ chồng ông Th. có bốn người con. Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có hai vợ chồng và người con út ở nhà.

Hàng xóm cho biết hai vợ chồng đều là người sinh sống lâu năm ở địa phương, có uy tín.

“Họ rất hiền lành, dễ thương và chưa hề mất lòng một ai. Giờ xảy ra chuyện như vậy thật đau buồn” – người hàng xóm nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm