Nghi án một phụ nữ bị sát hại, đốt xác phi tang

Nghi án một phụ nữ bị sát hại, đốt xác phi tang ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ bị cháy đen

Ngày 21/2, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính của một thi thể nữ giới bị cháy đen tại khu đất trống gần trường đại học Nông Lâm TPHCM ( thuộc địa bàn phường Đông Hoà, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, chiều ngày 20/2, một phụ nữ đang nhặt ve chai tại khu đất trên tình cờ thấy con chó của bà sủa ầm ĩ, đào bới trong đống tro tàn một cách khác thường. Tiến lại gần, người phụ nữ này bàng hoàng phát hiện một bàn chân người cháy đen chìa ra ngoài.

Nghe tiếng truy hô, nhiều công nhân làm trong nhà máy gạch gần đó vội chạy tới. Khi đống tro được bới ra, họ phát hiện thi thể một phụ nữ đã bị cháy đen.

Nhiều người dân địa phương cho biết, rạng sáng ngày 19/2 có thấy một cột lửa bốc cao tại căn lều bỏ hoang trong bãi đất trống. Sợ lửa lan vào khu dân cư nên mọi người tập trung dập lửa. Khi lửa tắt thì mọi người cùng nhau ra về chứ không ai kiểm tra bên trong vì nghĩ rằng lều bỏ hoang không có người ở.

Sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Do thi thể nạn nhân bị cháy biến dạng hoàn toàn nên việc xác định danh tính gặp nhiều khó khăn.

Hiện công an huyện Dĩ An đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm