Nghi án mẹ giết con để lại thư tuyệt mệnh

Theo thông tin ban đầu, 10 giờ trưa 9-3, chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi) và con trai tên Phạm Nguyên (ba tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) thuê phòng ở TP Biên Hòa để nghỉ trưa.

Chị Ngân đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: TIẾN DŨNG

Tuy nhiên, đến khuya không thấy mẹ con chị Ngân đi ăn cũng như không báo thuê thêm giờ nghỉ nên chủ nhà nghỉ gõ cửa để kiểm tra. Không thấy khách trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị Ngân đã tử vong. Còn chị Ngân đang trong tình trạng bất tỉnh.

Ngay lập tức mọi người đưa chị Ngân vào BV Đồng Nai cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Ban đầu xác định con trai chị Ngân tử vong có thể là do bị chị Ngân cho uống một loại thuốc độc. Sau đó chính chị Ngân dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự tử.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả hai mẹ con. Đến trưa 10-3, chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm