Nghi án hai thiếu nữ bị bắt cóc, xích chân

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 28.4, L.T.T (18 tuổi, trú H.Quỳ Hợp) bất ngờ chạy vào nhà vợ chồng anh Sầm Văn Bình (37 tuổi), chị Lô Thị Lan (32 tuổi, trú tại xóm Bản Còn, xã Châu Quang) cầu cứu trong trình trạng kinh hãi, chân phải bị sưng tấy và bị khóa chặt bởi một sợi dây xích.

Biết chuyện chẳng lành, vợ chồng anh Bình đã giúp T. tháo sợi dây xích ở chân ra và đồng thời báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng.

Theo tình bày của T. thì vào khoảng 18 giờ ngày 21.4, cô cùng một người bạn gái (trú tại TP.Vinh) vừa đi từ Khu hội chợ kinh tế H.Quỳ Hợp ra về thì cả hai bị bốn thanh niên lạ mặt bắt đưa vào một khu rừng vắng.

Tại đây, T. và bạn bị nhóm bắt cóc nhốt trong một ngôi nhà cũ và xích chung một sợi dây xích to bằng ngón tay cái.

Hằng ngày, nhóm bắt cóc luôn cắt cử người canh chừng và cho hai cô gái ăn cơm, thay quần áo nhưng không làm gì cả.

Đến trưa 28.4, lợi dụng tên canh gác không để ý, T. và bạn cô đã dùng đá đập đứt sợi dây xích rồi cả hai cùng tháo chạy. Nhưng chỉ có mình T. chạy kịp vào nhà vợ chồng anh Bình cầu cứu còn bạn gái của cô thì hiện vẫn chưa biết ra sao.

Ông Sầm Văn Toản, Trưởng công an xã Châu Quang, cho biết hiện Công an H.Quỳ Hợp đã đưa cô T. về trụ sở công an để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo N.Dũng - K.Hoan (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm