Nghi án đâm vợ tử vong rồi tự sát vì ghen

Vụ việc trên xảy ra vào chiều tối 3/9 tại thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước. Thông tin ban đầu được biết, nạn nhân là chị Vi Thị Hiền (31 tuổi, dân tộc Tày) là vợ của Nguyễn Thanh Tài (33 tuổi).
Nhiều ngày trước khi án mạng xảy ra, người dân sống gần gia đình họ chứng kiến những cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng. Mâu thuẫn xoay quanh việc người chồng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm bên ngoài.
Anh Tài được cấp cứu tại bệnh viện Bù Đăng
Anh Tài được cấp cứu tại bệnh viện Bù Đăng

Buổi chiều cùng ngày, sau khi đi làm về hai vợ chồng họ lại tiếp tục lời qua tiếng lại. Bất ngờ người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Hiền, khi đẩy cửa bước vào nhà, mọi người phát hiện chị đã nằm gục trên vùng máu, nằm cách người vợ không xa anh Tài còn thoi thóp thở, trên ngực trái con dao gọt trái cây đang găm chặt vào lồng ngực.

Ngay lập tức hai vợ chồng họ được chuyển tới bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng cấp cứu. Mặc dù bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng chị Hiền không thể qua được cơn nguy kịch do bị mất quá nhiều máu bởi những nhát đâm chí mạng. Anh Tài bị lưỡi dao gọt trái cây đâm thấu lồng ngực, nạn nhân tiếp tục được chuyển lên bệnh viện tuyến trên trong tình trạng rất nguy nan.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Vân Sơn – Phước Đạt (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm