Nghi án bị đánh trọng thương vì tố cáo công ty gây ô nhiễm

Trước đó, khoảng 21 giờ đêm 27-8, khi anh Quốc đang đứng bán hàng trước quầy tạp hóa của gia đình thì có một chiếc ô tô bảy chỗ hiệu Innova mang biển số 60A-209.81 trờ tới dừng trước cửa.

Có sáu người cầm theo gậy sắt, đá từ trên xe ô tô bước xuống, xông vào cửa hàng. Anh Quốc đến chào hỏi thì bất ngờ bị một người dùng đá đập vào mặt gây chạy máu.

Nghi án bị đánh trọng thương vì tố cáo công ty gây ô nhiễm ảnh 1

Anh Quốc bị đánh vào mặt

Trong lúc đó những người khác cầm gậy sắt xông tới toan đánh, anh Quốc cuống cuồng chạy vào trong nhà để tránh đòn. Người nhà anh Quốc phát hiện sự việc và tri hô, nhóm côn đồ quay sang đập phá tủ kính, hàng hóa cùng nhiều tài sản khác trong quán. Sau đó cả nhóm lên xe, rời khỏi hiện trường.

Nghi án bị đánh trọng thương vì tố cáo công ty gây ô nhiễm ảnh 2

Cửa hàng của anh Quốc bị đập phá

Anh Quốc được đưa đến BV Đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) trong tình trạng chóng mặt, mệt mỏi do bị rách sâu một bên mặt, mất máu nhiều. Các bác sĩ phải khâu hai lớp với 11 mũi.

Theo anh Quốc, thời gian gần đây anh đứng ra tố cáo một công ty xử lý chất thải nguy hại đóng trên địa bàn gây ô nhiễm. Tháng trước, đoàn công tác của lực lượng chức năng vào công ty kiểm tra, anh Quốc đi theo thì bị giám đốc chửi bới, đe dọa.

Theo anh Quốc, anh nghi ngờ việc mình bị đánh có liên quan đến việc anh đã tố giác công ty trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm