Nghi án bé gái tiểu học bị bắt cóc cướp nữ trang

Theo nội dung chia sẻ, bé gái (học tại trường tiểu học ở phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM) đã bị hai người bắt chở đi, sau khi lấy hết nữ trang của em thì bỏ em lại ở một con hẻm gần cầu Nhị Thiên Đường, quận 8.

Nội dung thông tin trên mạng xã hội viết: “Vào khoảng 17 giờ ngày 21-3, tại quận 7 đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em mà nạn nhân là con của bà dì. Không biết vì lý do gì mà bọn chúng (một thanh niên chạy xe Wave và một bà mặc áo tím - theo lời bé kể) đã bỏ em lại trong một con hẻm gần cầu Nhị Thiên Đường (quận 8) và chỉ lấy một đôi bông tai vàng trắng và một sợi dây chuyền bằng bạc. Cũng may là được người dân gần đó thấy em đứng ngơ ngác và khóc la nên đã giữ em lại, sau một hồi trấn tĩnh thì em nhớ số điện thoại của ba và được người dân gọi về báo tin và đón em về nhà (hiện tinh thần của em đã qua cơn hoảng loạn)”.

Nghi án bé gái tiểu học bị bắt cóc cướp nữ trang ảnh 1
Bé gái đang kể lại sự việc cho người thân nghe. (Ảnh cắt từ clip)

Liên hệ với người chia sẻ thông tin này, người này cho biết bé gái trong clip là em họ của mình: “Không rõ là em họ mình có bị bắt cóc hay không nhưng đã bị người phụ nữ lạ mặt đưa đi rồi cướp nữ trang. Cha mẹ bé không muốn chia sẻ câu chuyện vì lo lắng tinh thần của bé đang hoảng loạn” - chị này nói.

Thầy L., Hiệu trưởng Trường PĐ (nơi bé gái theo học), cũng xác nhận có sự việc xảy ra. Thầy cho biết sau giờ tan học, em N. (tên bé gái) cùng hai bạn đang đi trên đường cách trường khoảng 500 m thì bị một phụ nữ lạ mặt dụ dỗ em N. lên xe chở đi bằng cách nói: ‘Bé ơi, cô giáo nói chở đến nhà cô’” - thầy hiệu trưởng kể lại.

Tuy nhiên, hai em học sinh đi cùng N. đã nhanh chóng chạy về báo cho cô giáo chủ nhiệm, cô giáo đã điện thoại ngay cho gia đình hỏi có đến đón cháu N. hay không. Gia đình thông báo là chưa đón.

“Gia đình, nhà trường đã kết hợp báo cho Công an phường Tân Thuận Tây và tổ chức tìm kiếm em N. ngay lập tức” - thầy L. cho biết.

Tìm kiếm mãi không thành. “Khoảng 30 phút sau, có người dân điện báo cho gia đình có bé gái lạc đường ở đường Cao Lỗ (phường 14, quận 8). Người dân khi thấy bé khóc lóc hoảng loạn thì giữ lại hỏi thăm. May là bé N. còn nhớ số điện thoại của bố nên người dân điện thoại về cho gia đình tới đón” - thầy L. kể.

Trao đổi với Công an phường Tân Thuận Tây thì được biết công an phường đã ghi nhận sự việc và lập hồ sơ. Tuy nhiên, chưa xác định đây là vụ bắt cóc hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm