Nghệ sĩ Kim Tử Long bị khởi tố tội đánh bạc

Bị can Long được cho tại ngoại để điều tra. Rạng sáng 26-6, Công an huyện Trà Ôn phối hợp với Công an xã Tích Thiện bắt quả tang 27 người đánh bạc trên sà lan TV.4599 đang neo đậu tại vàm Tân Dinh thuộc địa bàn ấp Tích Phú, xã Tích Thiện. Tại hiện trường, có mặt nghệ sĩ Kim Tử Long và hai nghệ sĩ khác ở TP Cần Thơ. Công an thu giữ nhiều tang vật dùng vào việc đánh bạc và gần 70 triệu đồng thu giữ trên chiếu bạc. Qua khám xét, công an đã thu giữ 28 điện thoại di động, hơn 1.300 USD và gần 375 triệu đồng. Trong số tang vật thu giữ của Kim Tử Long có 78 triệu đồng trên người, gần 260 triệu đồng và hơn 1.300 USD trong túi xách. Sau đó, nghệ sĩ Kim Tử Long làm tường trình và được gia đình bảo lãnh.

Tường trình ban đầu với cơ quan công an, nghệ sĩ Kim Tử Long cho rằng sau hát đám cưới tại xã Tích Thiện đã xuống sà lan kiếm tài xế và người hâm mộ rủ đánh bạc nên chỉ chơi hai ván. Nghệ sĩ này cũng lý giải tiền trên người là cát-xê hát ở An Giang và Vĩnh Long, tiền trong túi xách mang sẵn để đóng tiền mua chung cư. Tuy nhiên, các đối tượng tham gia chiếu bạc trên sà lan lại khai Kim Tử Long chơi nhiều ván và đặt 500.000 đến 1 triệu đồng…

Sau khi phá vụ đánh bạc trên, tháng 7-2013, Công an huyện Trà Ôn đã khởi tố bị can bảy đối tượng để điều tra về tội đánh bạc.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm